หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Nếu Jonny Evans trở lại MU, một lần nữa Sir Alex lại đúng

HLV Mourinho đang muốn đưa cầu thủ Jonny Evans trở lại sân Old Trafford. Và nếu như điều này xảy ra, tiên đoán hậu vệ này sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo CLB MU của ngài Alex là hoàn toàn chính xác.
Tháng 8/2015, Jonny Evans chơi golf cho một sự kiện của United Foundation. Ngay cả Sir Alex Ferguson cũng có mặt ở đó, rồi ông kéo anh lên một chiếc xe và nói chuyện về tương lai.
Ở mùa giải Premier League 2014-2015, Evans chỉ có 14 lần ra sân ít ỏi. Fergie đã hiểu rằng, Evans không được trọng dụng bởi Van Gaal. Có lẽ giờ đây, anh ta nên rời MU để cứu lấy sự nghiệp khi mà HLV người Scotland vẫn cho rằng nó còn có thể rực rỡ hơn nữa.
Evans chia sẻ, việc tìm bến đỗ mới đối với anh khá khó khăn vì không được nhiều CLB chú ý. Sau đó, Sir Alex hướng Evans đến West Brom bởi ông đã nói chuyện từ trước với HLV Tony Pulis, người có mối quan hệ khá thân thiết với ông. Và Evans cảm thấy biết ơn ông về điều này.
Evans  và Sir Alex Ferguson khi còn ở MU
Evans  và Sir Alex Ferguson khi còn ở MU
Cuối tháng này, Evans sẽ tới West Brom với giá trị chuyển nhượng 6 triệu bảng. Anh hội ngộ cùng với những đồng đội cũ của mình tại MU là James Chester, Ben Foster, và Darren Fletcher. Họ đã tới The Hawthorns trước đó một thời gian nhờ vào sự sắp xếp của Fergie. Trong quá khứ, Sir Alex đã từng ca ngợi Evans như một hậu vệ tốt nhất xứ sương mù, đồng thời, ông còn tỏ thái độ tức giận khi thấy Van Gaal gạt Evans ra ngoài kế hoạch.
Hậu vệ Evans đã chứng minh rằng, niềm tin của Sir Alex dành cho anh là hoàn toàn đúng đắn. Bởi trong 2 năm rưỡi khoác áo West Brom, anh được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu của giải đấu Premier League với 136 cú tắc bóng cùng 315 pha phá bóng giải nguy cho đồng đội.
Không những thế, Evans còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng lối chơi chắc chắn của West Brom. Đường chuyền của anh chính xác đến 80,8%, trong khi đó, 45 cú phất bóng lên phía trước do anh thực hiện đều thành công nhằm tìm kiếm bàn thắng cho câu lạc bộ.
Evans trong màu áo CLB West Brom
Evans trong màu áo CLB West Brom
Và thành tích này không phải hậu vệ nào cũng làm được. Đây cũng chính là lý do vì sao Pep Guardiola từng đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa năm ngoái để thuyết phục West Brom nhả trung vệ 29 tuổi. Thế nhưng, tất cả đã bị khước từ.
Có một điều khá bất ngờ là HLV Jose Mourinho cũng đang tìm cách đưa Evans trở lại, khi mà Eric Bailly đang bị chấn thương dài hạn, Chris Smalling thì lại không thể tin tưởng được nữa, còn Victor Lindelof vẫn cần thêm thời gian để chứng minh năng lực của mình.
 Hình ảnh HLV Jose Mourinho
Hình ảnh HLV Jose Mourinho
Chính tài năng, kinh nghiệm của một fan hâm mộ thứ thiệt đã bổ sung tuyệt vời cho CLB “Quỷ đỏ”. Trong trận đấu đêm chủ nhật vừa rồi, Evans vẫn còn giữ được những phẩm chất ưu tú của mình. Anh “tả xung hữu đột” ở hàng thủ, rồi thực hiện những pha phá bóng, trong đó có 3 tình huống tắc bóng chính xác và đánh đầu chuyền để cầu thủ Gareth Barry ghi bàn phút thứ 77, đưa MU vào nỗi sợ hãi chưa từng thấy. 
Dĩ nhiên, CLB West Brom không muốn mất đi người đội trưởng nên đã sẵn sàng biến anh thành cầu thủ có thu nhập khủng nhất đội bóng cùng một mức phí chuyển nhượng không ai bằng. Và thật khó để toại nguyện nếu như Evans vẫn nhất quyết ra đi. Giờ đây, viễn cảnh quay lại đội bóng cũ để thi đấu giống như một giấc mơ.
Evans sinh ra là để chơi cho MU và chính Sir Alex cũng từng tiên đoán anh sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình ở Old Trafford. Còn nếu viễn cảnh này xảy ra một lần nữa thì HLV người Scotland lại đúng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น