หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

Ngưu ma vương Toro – tướng trâu bò nhất Liên quân mobile mùa 10

Ngưu ma vương Toro là hệ tướng trâu bò nhất trong Liên quân mobile, để hạ gục hắn thì đôi khi sự kết hợp của cả team đối thủ cũng là điều không thể. Đây là vị tướng cơ bản nhất, xuất hiện từ đời đầu Liên quân mobile và với những người khi tiếp xúc với trò chơi này cũng đã được biết đến và ít nhất đã từng một lần chơi Toro.

Toro trong mùa 10 Liên quân mobile thường được đi cùng để bảo vệ các xạ thủ như Wisp hay Valhein trên đường rồng. Toro có thể hứng chịu mưa combo từ đối thủ để cho các xạ thủ có thể lợi dụng vào đó mà phản công lại. Tuy nhiên cũng chính vì phong cách chơi này mà nhiều người nói rằng chơi Toro sẽ có cảm giác nhàm chán? Thực tế có phải như vậy không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Toro là vị tướng có máu trâu nhưng chơi rất nhàm chán?
Toro là vị tướng có máu trâu nhưng chơi rất nhàm chán?
Bảng ngọc cho Toro

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu, là hệ tướng đỡ đòn nên Toro cần máu trâu ngay từ thời điểm đầu trận, Hồi máu nhanh cũng được tận dụng để việc di chuyển sẽ có lợi thế hơn.

10 viên ngọc đỏ: Tốc đánh/Máu/Giáp, gần như không đổi qua rất nhiều mùa, ngọc đỏ này vẫn được sử dụng cho Toro và các tướng hệ đỡ đòn.

10 viên ngọc xanh lá: Giáp, chắc chắn phải cần rất trâu giáp cho Toro để giúp Toro hứng chịu vô số đòn sát thương từ cả xạ thủ hay pháp sư của đối phương.

Cách lên đồ cho Toro

Lên đồ đầu trận

Lên trang bị Lệnh bài phong thần tăng tốc chạy, tạo giáp cho đồng đội giúp đồng đội có sức chống chịu tốt trong giai đoạn đầu. Thêm trang bị giảm hiệu ứng từ đối phương để Toro dễ dàng thoát khỏi những hiệu ứng làm chậm.

Lên đồ giữa trận

Lên thêm trang bị Khiên thất truyền chống chịu và giảm tốc đánh từ đối thủ. Bổ sung thêm trang bị chống sát thương phép để không phải ngán các pháp sư của đối thủ.

Lên đồ cuối trận

Lúc này Toro vẫn cần ưu tiên lên trang bị trâu giáp bằng Giáp thống khổ để chống được mọi nguồn sát thương. Có thêm Giáp hộ mệnh nữa để có được 2 mạng thì Toro sẽ trở lên cực kỳ trâu chó.
Cách lên đồ đầy đủ cho Toro
Cách lên đồ đầy đủ cho Toro
Cách chơi Toro trong Liên quân mobile mùa 10

Cách chơi đầu trận

Chạy ra đường giữa, mang theo Phong thạch cùng bộc phá hoặc bổ trợ hồi máu để giữ tầm nhìn cho đồng đội. Tăng Dư trấn trước để đề phòng đối thủ sốc sát thương trước, nếu đối thủ không cướp rừng thì có thể chạy sang đường rồng để hỗ trợ đồng đội, bảo kê cho xạ thủ của team.

Giữ mana ổn định để có lợi thế trong giao tranh rồng vì các đòn của Toro rất tốn mana. Chủ động chặn đối thủ khi đồng đội ăn chim ánh sáng, khi đã ăn xong, team sẽ có lợi thế rất lớn. Sau đó, kiểm soát hang rồng bằng tầm nhìn của mình, đứng bảo vệ cho đồng đội ăn, Toro lúc này có thể chấp hết mà không phải ngán. Ăn xong đợt lính đầu và lên cấp 4, Toro đã rất trâu rồi.

Cách chơi giữa trận

Toro thực sự mạnh ở giai đoạn này khi lên được Huân chương Troy, lúc này cần kiểm soát bụi cỏ và bảo kê cho đồng đội để tránh bị úp sọt. Đối thủ tấn công thì dùng Dư trấn để giảm sát thương, nếu cảm thấy không chịu được thì dùng Lệnh bài phong thần để rút lui.

Kết hợp Sừng trâu và Đại địa trấn khi cần thiết để làm rối loạn đội hình đối thủ, đừng ngần ngại vì Toro sinh ra là để hy sinh vì đồng đội nên việc lao ra tiền tuyến là phải chấp nhận thương đau.
Toro rất trâu bò khi đã có được Huân chương Troy
Toro rất trâu bò khi đã có được Huân chương Troy
Cách chơi cuối trận

Nếu bị dồn quá nhiều sát thương thì cần lên thêm trang bị tình huống. Vẫn phải chú ý sử dụng Dư trấn để giảm sát thương. Kiểm soát Rồng bạo chúa và Caesar để có lợi thế lớn. Nếu có bùa lợi Caesar kết hợp với Mình đồng da sắt thì Toro có thể chịu được nhiều hơn các đòn bắn từ đối thủ, qua đó giúp cả team có cơ hội tấn công để sớm kết thúc trận đấu.

Trên đây là những hướng dẫn về cách chơi Toro trong Liên quân mobile mùa 10. Chúc các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น