หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Cách khắc chế D'arcy để giảm lực sát thương trong quá trình giao tranh

Khi đối đầu với những vị tướng mạnh, không phải lúc nào lực sát thương hay sức chịu đòn cũng là thế mạnh của bạn. Trong trường hợp này, cách tốt nhất để giải quyết chính là tìm ra những điểm yếu của đối phương và sử dụng các trang bị để làm giảm uy lực của chúng. Mỗi vị tướng sẽ có những cách khắc chế riêng biệt, vì vậy bạn cần phải có những đối sách cụ thể với từng vị tướng.

Lực sát thương của D'arcy luôn là điểm mà những người chơi khác phải tránh né. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể khắc chế chúng bằng một số cách dựa trên những điểm yếu của vị tướng này. Hãy theo dõi bài viết sau đây để trang bị cho mình những cách khắc chế D'arcy để cuộc giao tranh diễn ra dễ dàng hơn nhé!

Khắc chế D'arcy bằng trạng bị

Sử dụng trang bị để gia tăng lượng máu cho bản thân, cách khắc chế D'arcy bằng trang bị này cực kỳ phù hợp với những vị tướng đánh theo % máu. Khi lượng máu càng cao thì lực sát thương của tướng đó càng mạnh, lên được tất cả trang bị máu vào cuối game thì ai là người tung chiêu trước khi gặp D'arcy sẽ là người chiến thắng.

Lên nhiều trang bị để tăng sát thương cũng là cách mà bạn có thể lựa chọn khi đối đầu với D'arcy. Tuy nhiên cách khắc chế này còn phụ thuộc nhiều vào kỹ năng của người chơi. Vì vậy bạn cần phải cân nhắc khi sử dụng cách khắc chế này nhé!

Sách truy hồn là một trang bị khác có thể giúp khắc chế một phần sức mạnh của người chơi D'arcy. Mỗi lúc D'arcy vào trạng thái du hành thì nguyên cường hóa sẽ hồi lại một lượng máu rất lớn. Với sơ hở này, người hỗ trợ chỉ cần lên sách truy hồn là có thể khắc chế được khả năng hồi máu của D'arcy.
Khắc chế bằng trang bị sẽ phụ thuộc nhiều vào kỹ năng của người chơi.
Khắc chế bằng trang bị sẽ phụ thuộc nhiều vào kỹ năng của người chơi.
Khắc chế D'arcy bằng các tướng

Dựa trên những điểm yếu của D'arcy, chúng ta có thể sử dụng các tướng có ưu thế ở những điểm này để khắc chế D'arcy. Sau đây là một số mẫu chất tướng mà bạn có thể sử dụng để khắc chế D'arcy trong quá trình giao tranh.

Mẫu chất tướng ép rừng mạnh ở đầu trận: D'arcy có một trong những điểm yếu nhất là không có khả năng giao tranh mạnh ở đầu trận đấu ngay cả khi ở đường giữa giữa hay đi rừng. Vì D'arcy đòi hỏi người chơi cần phải đặt các ma trận thứ nguyên hợp lý thì mới có được sát thương. Dựa vào điểm yếu này, chúng ta có thể sử dụng các mẫu chất tướng ép mạnh vào đầu trận là có thể khắc chế được D'arcy. Nakroth và Murad là những sát thủ tiêu biểu nhất, mạnh và có độ cơ động tốt, cực kỳ phù hợp để khắc chế D'arcy ở đầu trận.

Mẫu chất tướng dùng chiêu thức mạnh: D'arcy là một vị tướng dùng chiêu thức mạnh, khi đã có đủ sát thương vào giữa trận đấu thì mỗi đòn của D'arcy không hề dễ chịu chút nào. Vì thế chúng ta cần có một vị tướng đủ mạnh để có thể khắc chế được D'arcy. Trong đó Superman là vị tướng có chiêu thức mạnh có tính cơ động và có thể dễ dàng dồn ép đối phương, lựa chọn Superman để khắc chế D'arcy ở giữa trận đấu là một lựa chọn không tồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn Veera, với combo chiêu thức cực kỳ mạnh thì có thể đối đầu dễ dàng với D'arcy. Tuy nhiên bạn chỉ có thể sử dụng những combo này khi D'arcy sử dụng du hành thứ nguyên.

Mẫu chất tướng đánh lén: Một cách khác để khắc chế D'arcy là sử dụng những vị tướng có lực sát thương mạnh với phong cách đặc trưng là đánh lén. Với cách này bạn có thể sử dụng Quillen hoặc Ngộ Không. Lực sát thương của những vị tướng đánh lén này có thể mạnh đến mức không kịp bật du hành thứ nguyên để tẩu thoát.
Dựa vào những điểm yếu của D'arcy để khắc chế.
Khắc chế D'arcy cách chơi

D'arcy thường yếu ở đầu game và thường hướng đi vị trí rừng nhiều hơn. Vì khi đi đường rừng D'arcy sẽ có cơ hội thăng tiến sức mạnh nhanh hơn và có đủ bùa để tiến hành những chiêu thức liên tục. Khi không có đủ bùa hay đủ cấp thì D'arcy sẽ bị hạn chế đi rất nhiều.

Lúc này chúng ta có thể sử dụng những vị tướng không bị chọn làm mục tiêu hoặc có chiêu thức thanh tẩy để né ulti của D'arcy. Ngăn cản mọi cơ hội tiếp cận đồng đội và bản thân mình của D'arcy. Chỉ cần gom được 2-3 người thì lượng sát thương sẽ dồn vào rất lớn. Chỉ cần tránh được chiêu thức này của D'arcy thì giao tranh của trận đấu sẽ diễn ra dễ dàng hơn.
D'arcy thường yếu ở đầu trận đấu.
D'arcy thường yếu ở đầu trận đấu.
Trên đây là một số cách khắc chế D'arcy mà bạn có thể sử dụng trong quá trình giao tranh, hy vọng bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời với tựa game liên quân mobile này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น