หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Cách phá đảo Vice City – Phần 1

Có phải bạn đang bị Vice City với những nhân vật bí ẩn, những băng đảng khét tiếng và những nhiệm vụ của thế giới ngầm thu hút? Vậy thì còn chờ đợi gì mà không quyết tâm phá đảo trò chơi này?

Nếu là lần đầu chơi Vice City hẳn là bạn còn khá bỡ ngỡ. Trò chơi sử dụng 100% ngôn ngữ Tiếng Anh là trở ngại đầu tiên cản chân các game thủ của chúng ta. Bên cạnh đó thế giới trong Vice City đầy rẫy hiểm nguy và cực kỳ rộng lớn. Đừng dại gì mà một mình đối mặt với các nhân vật cộm cán của thế giới ngầm một mình nhé! Hãy mang theo những bí quyết hoàn thành nhiệm vụ trong bài viết lần để phá đảo Vice City và trở thành trùm của thế giới ngầm.

Nhiệm vụ số 1: Người chiến hữu cũ

Anh chàng Tommy của chúng ta lúc này vừa mới ra tù và vừa mới trở về Vice City. Lúc này bạn sẽ cần kết nối lại ngay với ông trùm của mình để thông báo về một vụ làm ăn thất bại trước đó.

Kinh nghiệm để qua màn này là tạm thời hạn chế tối đa tranh chấp trên đường, tập trung đến mục tiêu là khách sạn Ocean View Hotel. Bạn sẽ thấy bản đồ định hướng trên góc màn hình nên cứ tiến về phía biểu tượng đích là được nhé.
Bạn cần nhanh chóng nhập cuộc để hoàn thành các nhiệm vụ cho ông trùm
Bạn cần nhanh chóng nhập cuộc để hoàn thành các nhiệm vụ cho ông trùm
Nhiệm vụ số 2: Bữa tiệc

Với bộ trang phục lịch lãm và một chiếc siêu xe, bạn cần đến bữa tiệc của Colonel Juan Cortez để làm nhiệm vụ tiếp theo. Kinh nghiệm tìm đến địa điểm bữa tiệc là tiến đến vị trí có dấu màu hồng trên bản đồ.

Colonel Juan Cortez sẽ giới thiệu con gái của hắn cho bạn, lúc này bạn cần chọn một chiếc xe để chở vị tiểu thư này đến câu lạc bộ Pole trong thành phố. Vậy là bạn đã kiếm được 100 $ đầu tiên rồi.

Nhiệm vụ số 3

Bạn sẽ được phân công đến một hộp đêm để tìm kiếm thông tin cho ông chủ. Lúc này bạn bị một tên khác tấn công, hắn là Leo. Bạn cần nhanh chóng giết hắn và đừng quên cầm theo điện thoại di động mà tên này mang trên người.

Bạn cần tẩu thoát ngay để tránh tội danh giết người, bạn cần tìm ra Lance – người sẽ giúp bạn. Hãy đến tiệm súng để mua thêm 2 khẩu súng mới và quay lại khách sạn xác nhận hoàn thành nhiệm vụ.
Bạn sẽ được sở hữu khẩu súng cho riêng mình tại Vice City
Bạn sẽ được sở hữu khẩu súng cho riêng mình tại Vice City
Nhiệm vụ số 4:

Để thực hiện nhiệm vụ lần này bạn cần tìm một chiếc búa tạ trên đường phố và dùng nó để phá hai chiếc xe của vị quan tòa. Hai chiếc xe này sẽ có màu vàng trên bản đồ nhé.

Nhiệm vụ số 5:

Trước khi Tommy bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ lần này, bạn phải sắm cho anh ấy đồ trước đã. Tiến đến điểm màu hồng trên bản đồ và đánh nhau với 4 tên công nhân có mặt tại đây.

Để hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn, chỉ cần bắn liên tiếp vào những thùng xăng thuộc công ty vận tải này. Tiếp tục bắn liên tiếp vào tất cả những chiếc xe chưa bị nổ để lấy 1000$ tiền thưởng.

Nhiệm vụ số 6:

Bạn cần giết một người có tên là Gonzalez, nếu hắn tẩu thoát thì bạn mau cướp một chiếc xe để giết hắn. Nhớ nhanh chân chạy đến Pay 'n' Spray sau khi giết hắn để tránh bị cảnh sát bắt nhé.
Đừng để cảnh sát tóm được bạn nhé!
Đừng để cảnh sát tóm được bạn nhé!
Nhiệm vụ số 7:

Bạn nên lấy một chiếc ô tô bất kỳ để đến điểm màu hình tam giác của bản đồ. Tốt nhất là đâm chết ngay kẻ xuất hiện ở điểm này để lấy con chip về cho ông trùm.

Nhiệm vụ số 8:

Lần này bạn sẽ lại được sánh vai cùng Lance để hoàn thành nhiệm vụ. Dùng súng mà bạn có để tiêu diệt những kẻ tấn công. Sẽ có 2 tên cướp được tiền và bạn nhất định phải bắt kịp chúng để giành về món tiền này cho Diaz – thân chủ của bạn trong nhiệm vụ này.

Nhiệm vụ số 9:

Diaz sẽ tiếp tục cần bạn thực hiện một việc khác cho hắn. Cụ thể là bạn phải lái xe đến dấu hồng trên bản đồ. Tại đây bạn sẽ thấy một tên mafia khác xuất hiện và lái xe tẩu thoát. Bạn cần đuổi kịp tên này nhưng chú ý là không được bắn hắn hay giết hắn. Sau khi bắt kịp hắn bạn cần quay về chỗ ở của Diaz để xác nhận hoàn thành nhiệm vụ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น